Đảng ủy phường Phú Tân, Tp.Thủ Dầu Một: Tổ chức hội thi với chủ đề “50 năm - Hành trình theo chân

Cập nhật: 03-06-2019 | 09:38:31

Sáng 2-6, Đảng ủy phường Phú Tân, TP.Thủ Dầu Một đã tổ chức hội thi đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh với chủ đề “50 năm - Hành trình theo chân Bác”.

 

Hội thi thu hút 8 đội đến từ các chi bộ trực thuộc Đảng ủy phường. Mỗi đội có 3 thí sinh dự thi các nội dung: Rung chuông vàng, viết cảm nhận 50 năm thực hiện Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh và kể chuyện về tấm gương đạo đức của Chủ tịch Hồ Chí Minh. Với tinh thần đoàn kết, học hỏi, sáng tạo, các thí sinh dự thi đã thể hiện tình cảm yêu thương, kính trọng Bác Hồ qua việc thể hiện tốt bài thi, làm rõ hơn tấm gương sáng ngời của Bác, công lao to lớn của Bác đối với sự nghiệp cách mạng của Đảng. Kết thúc hội thi, Ban tổ chức đã trao giải nhất cho Chi bộ trường Mầm non Phú Tân, giải nhì Chi bộ Cơ quan và giải ba Chi bộ Công an.

KIM CHI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên