Đảng ủy phường Tân An, TP.Thủ Dầu Một: Sơ kết thực hiện Chỉ thị 03-CT/TW 6 tháng đầu năm 2015

Cập nhật: 29-06-2015 | 08:11:27

Đảng ủy phường Tân An vừa tổ chức hội nghị sơ kết 6 tháng đầu năm 2015 thực hiện Chỉ thị 03-CT/TW của Bộ Chính trị về việc “Tiếp tục đẩy mạnh học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”.

Ông Nguyễn Ngọc Khanh, Bí thư Đảng ủy phường Tân An (bìa trái) trao giấy khen cho 2 tập thể và 4 cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong 6 tháng đầu năm 2015 thực hiện Chỉ thị 03-CT/TW

Qua 6 tháng thực hiện, mỗi cán bộ đảng viên, cán bộ công nhân viên trong phường đã có bước chuyển mới trong nâng cao nhận thức, trung thực, trách nhiệm và gắn bó sâu sát hơn với nhân dân. Trong đó, Đảng ủy đặc biệt chú ý đến công tác rèn luyện đạo đức, lối sống cho thanh thiếu niên với phong trào kế hoạch nhỏ trao quà và học bổng cho trẻ em khó khăn, tổ chức được 2 lớp học tình thương với 45 em theo học… Để Chỉ thị 03-CT/TW thật sự đi vào đời sống, có sức lan tỏa trong toàn xã hội, Đảng ủy phường chú trọng công tác tuyên truyền qua hệ thống truyền thanh, thông tin cổ động… Dịp này, Đảng ủy phường cũng đã khen thưởng 2 tập thể, 4 cá nhân có thành tích xuất sắc trong việc thực hiện học tập, làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh. Ngoài ra, Đảng ủy phường cũng đã tổ chức trao Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đồng chí Nguyễn Văn Ca.

SONG ANH

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên