Đảng ủy Quân đoàn 4: Tổng kết Nghị quyết Trung ương 3, khóa VIII

Cập nhật: 29-09-2017 | 08:05:08

Đảng ủy Quân đoàn 4 vừa tổ chức hội nghị tổng kết Nghị quyết Trung ương 3, khóa VIII “Về chiến lược cán bộ trong thời kỳ công nghiaệp hóa - hiện đại hóa đất nước”.

Trong quá trình thực hiện, Đảng ủy Quân đoàn 4 và cấp ủy các cấp đã chấp hành nghiêm đường lối, quan điểm, nguyên tắc của Đảng, của Quân ủy Trung ương về công tác cán bộ; có nhiều chủ trương, biện pháp xây dựng đội ngũ cán bộ về số lượng, trình độ kiến thức, năng lực được nâng lên. Tuyệt đại đa số cán bộ có bản lĩnh chính trị vững vàng, trung thành với Đảng với Tổ quốc, với nhân dân; có phẩm chất, đạo đức tốt, ý thức tổ chức kỷ luật, tinh thần trách nhiệm, đoàn kết; khắc phục khó khăn, hoàn thành chức trách, nhiệm vụ được giao. Tuy nhiên, công tác cán bộ và đội ngũ cán bộ hiện nay vẫn còn những hạn chế nhất định. Trong thời gian tới, Đảng ủy quân đoàn sẽ đề ra các giải pháp, tạo điều kiện thuận lợi để xây dựng đội ngũ cán bộ đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ tình hình mới.

LÂM TUẤN ANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên