Đảng ủy Quân sự huyện Bàu Bàng: Tổ chức hội nghị đối thoại dân chủ quý II năm 2015

Cập nhật: 02-07-2015 | 09:41:47

Ngày 30-6, Đảng ủy Quân sự huyện Bàu Bàng đã tổ chức hội nghị đối thoại dân chủ quý II năm 2015, nhằm lấy ý kiến đóng góp của cán bộ, chiến sĩ Ban CHQS huyện trong công tác lãnh đạo, chỉ đạo, điều hành của Đảng ủy, Ban CHQS huyện thời gian qua.

Trên tinh thần dân chủ, thẳng thắn, hội nghị đã nhận được nhiều ý kiến đóng góp cụ thể, trách nhiệm, cởi mở với trên tinh thần xây dựng. Thông qua buổi đối thoại, Đảng ủy Quân sự huyện Bàu Bàng sẽ kịp thời rút ra bài học kinh nghiệm, phát huy những mặt tích cực, khắc phục những thiếu sót, hạn chế trong quá trình lãnh đạo, chỉ đạo, điều hành đơn vị. Buổi đối thoại còn giúp cán bộ, chiến sĩ có nhận thức đúng đắn trong quá trình thực hiện nhiệm vụ, chấp hành pháp luật và kỷ luật quân đội, quy định của đơn vị, từ đó thực hiện tốt hơn nhiệm vụ được giao.

H.LIÊM

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên