Đảng ủy quân sự tỉnh: Sơ kết 5 năm nâng cao chất lượng huấn luyện 

Cập nhật: 03-08-2018 | 16:02:40

(BDO) Ngày 3-8, Đảng ủy quân sự tỉnh đã tổ chức sơ kết 5 năm nâng cao chất lượng huấn luyện nhằm đánh giá kết quả đổi mới, nâng cao chất lượng huấn luyện chiến đấu của lực lượng vũ trang tỉnh giai đoạn 2013-2018 theo tinh thần Nghị quyết 1309 của Đảng uỷ Quân khu 7 và Nghị quyết 40 của Đảng ủy quân sự tỉnh về nâng cao chất lượng huấn luyện giai đoạn 2013-2020 và những năm tiếp theo.

5 năm qua, quán triệt các nghị quyết của trên và từng cấp cùng với tăng cường tham mưu cho cấp ủy, chính quyền đầu tư kinh phí xây dựng mua sắm, sửa chữa đồng bộ vật chất, mô hình học cụ, thao trường bãi tập; biên soạn thông qua bài giảng đảm bảo cho các hình thức huấn luyện theo nội dung chương trình đã các định từng năm; thực hiện nghiêm túc, đầy đủ công tác tập huấn, bồi dưỡng để cập nhật kiến thực, phương pháp, nội dung mới cho đội ngũ cán bộ, chỉ huy các cấp đã làm cơ sở vững chắc đảm bảo cho công tác lãnh đạo, chỉ đạo, quản lý, điều hành huấn luyện chiến đấu, thực hành diễn tập cho các thành phần lực lượng, hình thức ở từng cấp. Nhờ đó đã tạo sự chuyển biến tích cực về chất lượng, trình độ, khả năng sẵn sàng chiến đấu, hiệp đồng chiến đấu giữa các đơn vị trong LLVT tỉnh và giữa LLVT tỉnh với các lực lượng trên địa bàn.

Trong thời gian tới, cấp ủy, chỉ huy trong LLVT tỉnh Bình Dương sẽ tiếp tục có những giải pháp tích cực, sát thực để đổi mới, nâng cao chất lượng huấn luyện chiến đấu, đảm bảo LLVT đủ khả năng, bảo vệ an toàn địa bàn và vững chắc Tổ quốc trong tình hình mới.

THANH LIÊM

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên