Đảng ủy Quân sự tỉnh: Tổ chức hội nghị phiên cuối năm 2017

Cập nhật: 09-01-2018 | 16:03:50

(BDO) Chiều 8-1, Đảng ủy Quân sự tỉnh đã tổ chức hội nghị phiên cuối năm để đánh giá kết quả lãnh đạo thực hiện nhiệm vụ quân sự quốc phòng năm 2017 và đề ra nghị quyết lãnh đạo năm 2018. Đồng chí Trần Văn Nam, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Bí thư Đảng ủy Quân sự tỉnh chủ trì hội nghị. Tham dự hội nghị có đồng chí Trần Thanh Liêm, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh và đại diện các đơn vị liên quan.

Năm 2017, Đảng ủy Quân sự tỉnh đã bám sát Nghị quyết của Quân khu 7 và Tỉnh ủy để xây dựng Nghị quyết lãnh đạo với mục tiêu, chỉ tiêu cụ thể và nhiều biện pháp tích cực theo 4 mặt công tác trọng tâm về tham mưu, chính trị, hậu cần, kỹ thuật. Nhờ đó, đã phát huy được sự đoàn kết, sáng tạo, tính chủ động của các cấp ủy, chính quyền để hoàn thành thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ đề ra trong năm. Nhiều mặt công tác được Đảng ủy, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh nghiên cứu kỹ, có giải pháp tích cực để tham mưu cho cấp ủy, chính quyền lãnh đạo, điều hành thực hiện hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ.

Trên cơ sở thảo luận và ý kiến chỉ đạo của Quân khu, hội nghị đã thống nhất nghị quyết lãnh đạo trong năm 2018, với các nội dung cụ thể, như: Tiếp tục đẩy mạnh công tác xây dựng tổ chức Đảng và đảng viên; tham mưu thực hiện hoàn thành 100% chỉ tiêu giao quân đạt chất lượng; tổ chức diễn tập khu vực phòng thủ 3 cấp tỉnh, huyện thị và xã phường, trong đó xã phường đạt từ 20-25%; nâng cao chất lượng huấn luyện chiến đấu gắn với duy trì nề nếp, chính quy, chấp hành kỷ luật, phấn đấu có từ 75% khoa mục đạt loại khá giỏi trở lên; đẩy mạnh thi đua xây dựng, quản lý doanh trại chính quy, xanh, sạch, đẹp gắn với quy hoạch khu tăng gia sản xuất theo hướng công nghệ, kỹ thuật cao; tiếp tục thực hiện các nội dung cuộc vận động về quản lý, khai thác vũ khí trang bị, kỹ thuật tốt, tiết kiệm và an toàn...

THANH LIÊM-TIẾN DƯƠNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên