Đảng ủy Quân sự tỉnh: Trao quyết định điều động cán bộ

Cập nhật: 08-08-2018 | 00:15:08

Thường vụ Đảng ủy Quân sự tỉnh vừa tổ chức trao quyết định điều động cán bộ quý III năm 2018. Đợt này có 11 quyết định điều động cán bộ, sĩ quan đang công tác tại các đơn vị lực lượng vũ trang tỉnh và bổ nhiệm cán bộ, sĩ quan từ các đơn vị khác chuyển đến và đi học về.

Đại tá Ao Tấn Tài, Chính ủy Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh cho biết, đây là hoạt động được thực hiện theo quy trình quy định điều động, luân chuyển cán bộ với mục đích bảo đảm đội ngũ cán bộ, sĩ quan được học tập, công tác và rèn luyện trên từng cương vị công tác và đơn vị khác nhau để có những kinh nghiệm thực tiễn về nhiệm vụ quân sự - quốc phòng địa phương. Đây cũng là cơ sở để Thường vụ Đảng ủy Quân sự tỉnh, cấp ủy, chỉ huy các cơ quan đơn vị đánh giá trình độ, năng lực của từng cán bộ để tiếp tục có sự điều động, bổ nhiệm sát thực, hiện quả trong thời gian tới.

K.TRƯỜNG

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên