Đảng ủy xã Đất Cuốc (Bắc Tân Uyên): Trao quyết định thành lập Chi bộ Công ty TNHH Nội thất Golden Forest

Cập nhật: 15-11-2017 | 08:52:23

Đảng ủy xã Đất Cuốc vừa phối hợp với Ban giám đốc Công ty TNHH Nội thất Golden Forest tổ chức lễ công bố quyết định thành lập Chi bộ Công ty TNHH Nội thất Golden Forest.

Theo đó, Chi bộ Công ty TNHH Nội thất Golden Forest được thành lập theo Quyết định số 96-QĐ-ĐU, ngày 11-10-2017 của Đảng ủy xã Đất Cuốc với 4 đảng viên, trong đó có 2 đảng viên đang làm việc tại Công ty TNHH Nội thất Golden Forest và 2 đảng viên đang làm việc tại UBND xã Đất Cuốc. Đây là một chi bộ công ty ngoài quốc doanh trực thuộc Đảng bộ xã Đất Cuốc.

Được biết, Công ty TNHH Nội thất Golden Forest có ngành nghề kinh doanh là sản xuất gỗ với hơn 100 công nhân. Chi bộ được thành lập và đi vào hoạt động sẽ góp phần cùng với Ban giám đốc công ty lãnh đạo cán bộ, đảng viên, người lao động tham gia xây dựng và thực hiện có hiệu quả nhiệm vụ sản xuất, kinh doanh, hoàn thành tốt nghĩa vụ đối với Nhà nước, bảo đảm quyền và lợi ích hợp pháp của các cổ đông và người lao động.

MINH HẢI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên