Đảng Ủy xã Định Hiệp, huyện Dầu Tiếng: Triển khai thực hiện Chỉ thị 36-CT/TW của Bộ Chính trị

Cập nhật: 07-11-2014 | 08:50:41

Ngày 6-11, Đảng ủy xã Định Hiệp tổ chức hội nghị triển khai thực hiện Chỉ thị 36-CT/TW của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng các cấp tiến tới Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng.

Để chuẩn bị và tiến hành Đại hội Đảng bộ xã và chi bộ trực thuộc nhiệm kỳ 2015-2020, các chi bộ trực thuộc Đảng bộ xã Định Hiệp quán triệt, thực hiện nghiêm túc và bảo đảm tốt các yêu cầu như: công tác chuẩn bị tổ chức đại hội được tiếp tục đổi mới theo hướng thiết thực, hiệu quả, phát huy dân chủ, đi đôi với giữ vững nguyên tắc, kỷ luật, kỷ cương của Đảng; tăng cường đoàn kết, nâng cao năng lực, sức chiến đấu của cấp ủy, tổ chức Đảng, các tổ chức thành viên trong hệ thống chính trị; cấp ủy nhiệm kỳ 2015-2020 phải bảo đảm chất lượng, tính kế thừa, cơ cấu hợp lý để lãnh đạo toàn diện, đáp ứng yêu cầu thực hiện thắng lợi nghị quyết đại hội Đảng bộ các cấp và nghị quyết đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng.

Được biết, Đại hội Đảng bộ xã Định Hiệp sẽ diễn ra vào tháng 3-2015, đây là đại hội điểm cấp Đảng bộ xã trong huyện Dầu Tiếng.

N.BÌNH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên