Đảng ủy xã Lai Uyên: Triển khai thực hiện trên 20 mô hình học và làm theo Bác

Cập nhật: 22-04-2015 | 08:13:42

Trong 4 năm triển khai thực hiện Chỉ thị 03-CT/TW của Bộ Chính trị về tiếp tục đẩy mạnh việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh, Đảng ủy xã Lai Uyên đã triển khai thực hiện trên 20 mô hình, trong đó có nhiều mô hình học và làm theo Bác được Đảng bộ huyện Bàu Bàng đánh giá xuất sắc, như mô hình “Đẩy mạnh công tác tuyên truyền, giáo dục đạo đức lối sống”; mô hình xây dựng gia đình “Ông bà, cha mẹ mẫu mực - con cháu thảo hiền”; mô hình “Ngày tiết kiệm”, mô hình “Cán bộ, đảng viên chi bộ thực hiện tốt việc giao tiếp và ứng xử với nhân dân khi thực hiện nhiệm vụ”… Đặc biệt, trong 4 năm qua Đảng ủy xã Lai Uyên đã triển khai thực hiện tốt mô hình “Mỗi cán bộ, công chức tiết kiệm 1.000 - 2.000 đồng/người/ ngày để tặng cho các gia đình chính sách”. Sau 4 năm thực hiện, đến nay mô hình này tiết kiệm được trên 64 triệu đồng, Đảng ủy xã đã tổ chức trao tặng quà, thăm bệnh trên 119 đối tượng nhân dịp các ngày lễ trong năm.

Ngoài ra, Hội Nông dân, Hội Phụ nữ, Hội Cựu chiến binh xã cũng đã triển khai vận động hội viên tham gia các mô hình giúp đỡ hội viên khó khăn không tính lãi để phát triển kinh tế với tổng số tiền qua 4 năm trên 83 triệu đồng.

HỮU HOÀNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên