Đảng ủy xã Minh Hòa, huyện Dầu Tiếng: Đưa cán bộ, đảng viên về gần dân, giúp dân

Cập nhật: 19-01-2015 | 08:14:05

Ông Nguyễn Văn Cảm, Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy xã Minh Hòa, cho biết thời gian qua công tác cán bộ luôn được Đảng ủy xã xác định là yếu tố then chốt để đưa địa phương phát triển lên đô thị trong tương lai.

Nhằm nâng cao chất lượng cán bộ, Đảng ủy xã đã tạo nhiều điều kiện để cán bộ, đảng viên nâng cao trình độ lý luận chính trị, trình độ chuyên môn; đẩy mạnh thực hiện “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”, đưa cán bộ, đảng viên về gần dân, giúp dân.

Đặc biệt, Đảng ủy xã đã phân công cụ thể cho mỗi đảng viên nắm bắt tình hình tư tưởng, đời sống nhân dân với số lượng từ 20 - 30 hộ dân. Từ đó, tính tiên phong, gương mẫu của cán bộ, đảng viên được phát huy. Cán bộ, đảng viên đã sâu sát cùng nhân dân thực hiện thành công các nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội của địa phương.

CAO SƠN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên