Đảng ủy xã Phước Hòa (Phú Giáo): Tăng cường công tác kiểm tra, giám sát

Cập nhật: 15-02-2019 | 01:50:24

Đảng bộ xã Phước Hòa hiện có 429 đảng viên đang sinh hoạt tại 15 chi bộ trực thuộc. Trong năm 2018, thực hiện công tác xây dựng Đảng, Đảng ủy xã đã tập trung chỉ đạo, tăng cường công tác kiểm tra, giám sát, thi hành kỷ luật Đảng, xây dựng và củng cố tổ chức cơ sở Đảng ngày càng trong sạch, vững mạnh.

Theo đó, trong năm 2018, Đảng ủy xã đã tiến hành kiểm tra về việc triển khai, thực hiện Chỉ thị 05-CT/TW của Bộ chính trị về đẩy mạnh việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh đối với Chi bộ ấp Suối Con; kiểm tra công tác lãnh đạo, chỉ đạo xây dựng quy chế làm việc của cấp ủy, việc thực hiện nguyên tắc tập trung dân chủ trong sinh hoạt Đảng và đoàn kết nội bộ đối với Chi bộ ấp 1A. Đồng thời, Đảng ủy chỉ đạo các chi bộ còn lại tự kiểm tra theo kế hoạch của chi bộ đề ra từ đầu năm; tổ chức giám sát thường xuyên đối với địa bàn, lĩnh vực từng đảng ủy viên được phân công phụ trách. Đảng ủy xã đã tổ chức giám sát chuyên đề về việc triển khai việc thực hiện Chỉ thị 10 của Ban Bí thư Trung ương Đảng khóa X về Nâng cao chất lượng sinh hoạt chi bộ và Hướng dẫn số 09 của Ban Tổ chức Trung ương về Hướng dẫn nội dung sinh hoạt chi bộ, đối với trường Tiểu học Phước Hòa B. Ngoài ra, Đảng ủy xã cũng đã chỉ đạo Ủy ban Kiểm tra Đảng ủy xã tổ chức kiểm tra đảng viên và tổ chức Đảng cấp dưới…

HOÀI PHƯƠNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên