Đảng viên Huỳnh Văn Lộc: Cống hiến cho công việc là trách nhiệm

Cập nhật: 10-02-2015 | 09:24:35

Anh Huỳnh Văn Lộc (ảnh), Phó Giám đốc, Phó Bí thư Chi bộ Trung tâm Dịch vụ việc làm Bình Dương luôn nêu cao tinh thần xung kích của tuổi trẻ, gương mẫu đi đầu, thực hiện tốt nhiệm vụ được giao.

Anh Lộc cho biết, để trở thành đảng viên, ngoài mục tiêu phấn đấu đúng đắn, tư cách đạo đức tốt, còn phải có tinh thần cống hiến cho công việc là trách nhiệm. Với sức trẻ, anh đã gương mẫu, hoàn thành tốt nhiệm vụ, xung kích đi đầu trong các hoạt động. Anh nói: “Vào Đảng là vinh dự lớn, giúp tôi trưởng thành hơn, nhưng trên hết là tinh thần trách nhiệm. Trách nhiệm được cống hiến một phần công sức để xây dựng, phát triển cơ quan, đơn vị. Ở bất kỳ lĩnh vực nào, những người trẻ như chúng tôi cũng phải sẵn sàng tiên phong, trau dồi kiến thức chuyên môn để hoàn thành tốt công tác. Đó cũng chính là sứ mệnh và trách nhiệm của một người đảng viên”.

Nhận thức rõ vai trò người cán bộ, đảng viên, anh Lộc luôn rèn luyện bản thân mỗi ngày. Anh gương mẫu chấp hành tốt mọi đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước; chấp hành việc phân công, phân nhiệm cụ thể của cấp trên giao phó. Anh luôn nhắc nhở bản thân phải gương mẫu tuân thủ thời gian làm việc, tác phong, công tác chuyên môn, công tác lãnh đạo, học tập chính trị... đặc biệt là tinh thần tự phê bình và phê bình trong sinh hoạt chi bộ; nói và làm theo nghị quyết, không vi phạm nội quy, quy chế của đơn vị và kiên quyết đấu tranh chống tiêu cực, lãng phí… Với những thành tích đạt được, anh Lộc đã vinh dự được Đảng ủy khối Các cơ quan tỉnh tặng danh hiệu “Đảng viên đủ tư cách hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ 3 năm liền” (2011-2013). Năm 2014, anh được bình xét đảng viên đủ tư cách hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ.

K.TUYẾN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên