Đảng viên trẻ tình nguyện nhập ngũ Bùi Thế Duy: “Tôi muốn cống hiến và được rèn luyện”

Cập nhật: 04-03-2015 | 08:24:25

Sau 3 năm đảm nhận nhiệm vụ Phó Bí thư Phường đoàn Đông Hòa (TX.Dĩ An), Bùi Thế Duy đã tình nguyện làm đơn xin nhập ngũ trong đợt tuyển quân lần 1 năm 2015 để khẳng định tinh thần của người đảng viên trẻ luôn xung kích đi đầu làm nhiệm vụ bảo vệ Tổ quốc.

 Bùi Thế Duy (bìa phải) được tuyên dương tại buổi lễ tuyên dương đảng viên trẻ TX.Dĩ An năm 2015

 Với tư cách là Phó Bí thư Đoàn phường, Duy đã nhiệt tình và có nhiều nỗ lực trong công tác chuyên môn đưa hoạt động Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi địa phương phát triển mạnh qua nhiều hoạt động như tham gia tiếp sức mùa thi cao đẳng, đại học, hướng dẫn trẻ em học tập tại lớp học tình thương, tổ chức nhiều sân chơi cho thiếu nhi cũng như hoạt động sinh hoạt hè hàng năm, tích cực trong các mô hình thanh niên công nhân… Hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao, gương mẫu, đi đầu, có trách nhiệm trong công việc, chính vì vậy, Duy luôn nhận được sự tín nhiệm của đoàn viên thanh niên và các ban ngành, đoàn thể tại địa phương.

Với những phấn đấu trong công tác, Duy đã được tuyên dương là đảng viên trẻ tiêu biểu của thị xã năm 2015. Duy nói: “Là đảng viên trẻ tiêu biểu, tôi lại càng phải cố gắng và rèn luyện nhiều hơn nữa. Tôi tình nguyện nhập ngũ như là một việc làm cụ thể, xứng đáng với niềm tin của Đảng, cũng là mong muốn cống hiến sức trẻ và được rèn luyện ở môi trường quân đội”.

Trong những ngày cận kề của hội trại tòng quân đầu năm, Duy rất phấn khởi vì sắp được khoác trên mình màu áo của người lính Cụ Hồ, tiếp nối truyền thống cách mạng hào hùng của cha ông. Duy chia sẻ: “Tôi đang rất vui và sẵn sàng lên đường nhập ngũ theo lời kêu gọi của non sông. Khi về đơn vị, tôi sẽ cố gắng học tập tốt, rèn luyện nghiêm, góp phần nhỏ vào sự nghiệp bảo vệ Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa”.

 K.TUYẾN

Chia sẻ bài viết
Đây là Duy lớp K15, Phân viện miền nam, học viện Thanh Thiếu Niên Việt Nam giỏi quá. học viên Trường Đoàn TW2 có khác. Chúc em lên đường mạnh khỏe, rất tự hào vì học cùng trường với e. Lâm k14.
Lâm Trần (Cách đây 9 năm)

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên