Dáng vóc hiện đại của thành phố mới

Cập nhật: 29-04-2014 | 00:00:00

Phường Hòa Phú, Phú Tân (TP.TDM) 10 năm trước là vùng đất chủ yếu sản xuất nông nghiệp, nay đã hình thành nên Thành phố mới Bình Dương hiện đại với hệ thống giao thông, khu công nghiệp, trường học, khu thương mại, khu vui chơi giải trí… được đầu tư đồng bộ, khang trang. Đặc biệt, ngày 20-2 vừa qua, tòa nhà Trung tâm Hành chính tập trung của tỉnh đi vào hoạt động đã tạo cú hích để Bình Dương bứt phá trong quá trình phát triển.

Có thể thấy sự phát triển của Thành phố mới Bình Dương đã phản ánh khá rõ nét quá trình phát triển của tỉnh Bình Dương từ ngày giải phóng, đặc biệt là từ ngày tái lập tỉnh (1-1-1997) đến nay. Những hình ảnh phóng viên Báo Bình Dương ghi nhận dưới đây phần nào thể hiện cho sự phát triển đó.

 

Cơ sở hạ tầng tại Thành phố mới Bình Dương được tỉnh tập trung đầu tư đồng bộ

 

Một góc Thành phố mới Bình Dương nhìn từ trên cao

 

Đại lộ Hùng Vương, một trong những tuyến đường chính của trung tâm Thành phố mới Bình Dương

 

Đường vào trung tâm Thành phố mới Bình Dương xây dựng hiện đại, khang trang

 

Các công trình nhà làm việc, trường học, nhà ở... tại Thành phố mới Bình Dương đã đi vào hoạt động

 

Các công trình vui chơi giải trí cũng được tỉnh quan tâm đầu tư. Trong ảnh: Đài nước công viên tại Thành phố mới Bình Dương

Q.CHIẾN (thực hiện)

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên