Đang xác minh vụ chồng đánh đập người vợ tung clip lên mạng xã hội

Cập nhật: 21-11-2019 | 09:10:55

Ngày 20-11, Công an TX.Thuận An cho biết đang phối hợp với chính quyền địa phương để xác minh, làm rõ vụ chồng đánh đập người vợ ở phường An Thạnh, TX.Thuận An. Vụ việc được phát hiện sau khi clip bạo hành đăng tải lên mạng xã hội khiến dư luận bức xúc.

Sự việc diễn ra tại phòng trọ thuộc KP.Thạnh Lộc, phường An Thạnh, nơi hai vợ chồng và hai con nhỏ đang ở thuê. Người đàn ông trong clip bạo hành vợ được xác định là Nguyễn Thanh Hòa (34 tuổi, ngụ Bình Dương).

Trước đó, vào tối 18-11, mạng xã hội lan truyền một đoạn clip dài hơn 16 phút quay lại cảnh Hòa đánh đập chị T.H.K. (vợ của Hòa, 36 tuổi, quê Đồng Nai). Trong lúc Hòa ra tay, chị K. khóc lóc, van xin Hòa dừng lại, tuy nhiên Hòa vẫn tiếp tục dùng chân đá vào mặt, đạp vào người chị K. Chưa dừng lại, Hòa còn lấy tấm gỗ đánh vào chị K. đến mức tấm gỗ bị vỡ vụn.

Nguyên nhân xuất phát từ việc chị K. đi dự tiệc sinh nhật người bạn vào chiều ngày 17-11, nhưng về trễ, cộng với trong thời gian gần đây, chị K. đăng tải lên mạng xã hội với dòng trạng thái nói rằng chồng mình bỏ bê, không quan tâm đến vợ con. Bực tức Hòa đã đặt điện thoại quay lại cảnh “dạy dỗ” vợ rồi tung lên mạng xã hội. Sau khi bị đánh đập, chị K. bị thương tích nặng nên đã về Đồng Nai để chữa trị. Hiện vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

HƯNG PHƯỚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên