Dành gần 33 tỷ đồng bình ổn thị trường đồ dùng phục vụ năm học mới

Cập nhật: 04-06-2012 | 00:00:00

Để bình ổn thị trường đồ dùng phục vụ năm học mới 2012-2013, UBND tỉnh đã chi gần 33 tỷ đồng cho 2 doanh nghiệp (DN) là Công ty Cổ phần sách - Thiết bị giáo dục Bình Dương và Công ty Cổ phần Văn hóa tổng hợp Bình Dương tham gia bình ổn các mặt tập vở, dụng cụ học sinh, sách giáo khoa.

Theo cam kết của các DN với Sở Tài chính, giá bán các mặt hàng này của DN sẽ thấp hơn thị trường từ 10 - 15%. Các DN cũng cam kết cùng nhau bảo đảm lượng hàng hóa đáp ứng đầy đủ nhu cầu của học sinh, kể cả trong trường hợp thị trường có biến động về giá. Hiện các DN nói trên đang tăng cường triển khai chương trình bình ổn các mặt hàng phục vụ học tập. Đại diện Công ty Cổ phần sách - Thiết bị giáo dục Bình Dương cho biết công ty đã chuẩn bị lượng hàng hóa trên 3,5 tỷ đồng và đã lên kế hoạch bán hàng bình ổn đối với các mặt hàng sách giáo khoa, tập vở và dụng cụ phục vụ học tập tại những điểm bán hàng lưu động thuộc 26 trường học, nhà văn hóa của các huyện, thị.

Trúc Huỳnh

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên