Đánh người gây thương tích vì dám “xin” chó bị mất trộm

Cập nhật: 20-02-2017 | 11:27:40

Công an TX.Tân Uyên cho biết, đang tạm giữ hình sự Đặng Quốc Trung (SN 1985, ngụ ấp 3, xã Hội Nghĩa, TX.Tân Uyên) để điều tra, làm rõ hành vi “cố ý gây thương tích”.

Theo cơ quan điều tra, lúc 22 giờ tối 13-2, anh Nguyễn Văn T. (SN 1993, quê Bình Phước, tạm trú ở ấp 4, xã Hội Nghĩa, TX.Tân Uyên) đến nhà Trung thì phát hiện con chó của Trung giống với con chó mà nhà T. bị mất trước đó nên xin lại khiến hai bên xảy ra mâu thuẫn. Trung dùng gậy cao su dài khoảng 1m đánh vào đầu và người của T., sau đó tiếp tục dùng cây xà beng dài khoảng 1m đánh vào ngực anh T. gây thương tích.

Thấy vậy, người dân xung quanh vào can ngăn và đưa nạn nhân đi cấp cứu tại Phòng khám Đa khoa Phúc Tâm Phúc. Sau đó, Trung tiếp tục lấy một con dao dài khoảng 35cm đi tìm nạn nhân, nhưng khi đến phòng khám, thấy nạn nhân đang bị băng bó nên Trung quay về. Trên đường về, Trung thấy anh Thái Văn Q. (SN 1992, quê Hậu Giang, tạm trú ấp 4, xã Hội Nghĩa, TX.Tân Uyên) và vô cớ dùng dao chém vào tay của Q. gây thương tích. Nạn nhân bỏ chạy và được người dân đưa đi cấp cứu.

Sau khi nhận được thông tin về vụ việc, Công an TX.Tân Uyên đã truy xét bắt giữ khẩn cấp, tạm giữ hình sự đối tượng Trung để tiếp tục điều tra, xử lý.

DUY KHANG

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên