Danh sách 13 người Việt bị thương trong vụ cháy chung cư tại Thái Lan

Cập nhật: 03-04-2018 | 23:03:11

Sơ cứu nạn nhân tại hiện trường vụ hỏa hoạn. (Nguồn: The Nation/TTXVN)

Theo thông tin từ Đại sứ quán Việt Nam tại Thái Lan, vào khoảng 2 giờ 30 phút sáng ngày 3/4, tòa nhà chung cư Ratchethewri tại ngõ 18 Phetchaburi ở Bangkok, Thái Lan bị cháy làm 3 người thiệt mạng và 60 người bị thương.

Ngay sau khi vụ việc xảy ra, Đại sứ quán đã liên hệ làm việc ngay với các cơ quan chức năng sở tại đề nghị nhanh chóng xác minh và tìm kiếm công dân Việt Nam trong vụ hỏa hoạn.

Cho đến chiều 3/4, trong số 3 người thiệt mạng đã xác định được 2 nạn nhân không phải là người Việt Nam, 1 nạn nhân hiện chưa xác định được danh tính.

Trong số những người bị thương có 13 người Việt Nam (danh sách kèm theo).

Hiện những người bị thương đang được theo dõi và điều trị trong 4 bệnh viện, tình trạng hồi phục tốt; một số người đã được xuất viện.

Bộ Ngoại giao tiếp tục chỉ đạo Đại sứ quán theo dõi sát vụ việc, giữ liên hệ với các cơ quan chức năng sở tại cập nhật thông tin và sẵn sàng tiến hành các biện pháp bảo hộ công dân.

Trong chiều 3/4, Đại sứ Việt Nam tại Thái Lan Nguyễn Hải Bằng và các cán bộ Đại sứ quán đã đến thăm hỏi, động viên và hỗ trợ cho các nạn nhân bị thương trong bệnh viện.

Danh sách những người bị thương trong vụ cháy chung cư Ratchethewri tại Bangkok, Thái Lan

Bệnh viện Klang
1. Le Thi Kim Dung Bệnh viện Ramathibodi
2. Hong Truc Phan
3. Kiều Anh
4. Nguyen Thi Hien (đã ra viện)
5. Huynh Nguyen Thanh Thao (đã ra viện)
6. Van Anh Ngo Bệnh viện Chula
7. Nguyen Thi Anh
8. Le Thi Thuy An

Bệnh viện Rajavithi
9. Toan Minh Le
10. Phan Trung Nghĩa
11. Vu Thanh Dat
12. Ha Thi Hong Hai
13. Ha Thi Hong Linh 

Theo Vietnam+

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên