Đào tạo chuyên môn cho gần 1.800 cán bộ, công chức, viên chức

Cập nhật: 24-10-2013 | 00:00:00

Theo Sở Nội vụ, từ đầu năm đến nay, toàn tỉnh đã tổ chức đào tạo chuyên môn, nghiệp vụ cho gần 1.800 cán bộ, công chức, viên chức, trong đó cấp xã là 624 người. Qua công tác đào tạo, bồi dưỡng đã góp phần nâng cao chất lượng hoạt động của bộ máy quản lý nhà nước các cấp.

Trong quý III năm 2013, tỉnh đã công bố cập nhật bổ sung bộ TTHC thuộc lĩnh vực tài nguyên và môi trường; thực hiện nghiêm túc quy trình đánh giá tác động của các văn bản pháp quy và dự thảo văn bản quy phạm pháp luật của tỉnh trước khi ban hành. Song song đó, tỉnh đã tiếp tục thực hiện việc rà soát cập nhật bộ TTHC trên cơ sở các văn bản quy phạm pháp luật mới ban hành và công tác kiểm tra việc thực hiện nhiệm vụ rà soát, kiểm soát TTHC của các sở, ngành, huyện, thị, thành phố và UBND cấp xã.

S.TRÀ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên