Đào tạo huấn luyện viên bóng chày cho các trường trung học

Cập nhật: 18-11-2019 | 09:51:01

Công ty TNHH Becamex Tokyu vừa phối hợp với Công Ty Stanfoot tổ chức khai mạc khóa đào tạo huấn luyện viên môn bóng chày năm 2019 cho giáo viên thể dục các trường trung học tại tỉnh.

Diễn ra từ ngày 14 đến ngày 17-11, khóa đào tạo được sự ủng hộ và tạo điều kiện của Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch nhằm tập huấn nâng cao năng lực cho các thầy cô giáo thể dục thể thao từ các trường trung học trên địa bàn tỉnh về môn bóng chày.

Được biết, môn bóng chày được phổ biến ở nhiều quốc gia tiên tiến trên thế giới như Mỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc... Đây là môn thể thao giúp kết nối xây dựng tính đồng đội, kỷ luật, nỗ lực của bản thân để phát triển từng ngày nên rất phù hợp với giáo dục thể chất và văn hóa của người Việt Nam. Tại Bình Dương, Công ty Becamex Tokyu và Công ty Stanfoot là hai đơn vị đang vận hành sân bóng chày đầu tiên dành cho người Việt Nam tại tỉnh Bình Dương.

XUÂN THI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên