Đào tạo kinh doanh online 4.0 cho sinh viên trường Đại học Bình Dương

Cập nhật: 24-06-2020 | 07:59:01

Giúp sinh viên khởi nghiệp thành công, mới đây khoa kinh tế trường Đại học Bình Dương phối hợp với Tập đoàn Google tại Việt Nam và Công ty Cổ phần Kỹ thuật Cao su Đồng Phú tổ chức chương trình “Đào tạo kinh doanh online 4.0” cho tất cả sinh viên của khoa. Đây là hoạt động thường xuyên của khoa trong việc gắn kết với các tập đoàn, công ty, doanh nghiệp trong đào tạo, để sinh viên được giao lưu, trao đổi với các chuyên gia, nhà doanh nghiệp, làm hành trang khi các em vào đời.

 Sinh viên tham gia trong môn học “Dự án bán hàng”

Các em được truyền đạt và đào tạo các kỹ năng, như: Tăng doanh số bán hàng bằng mô hình Ommi Chamnel; sự dịch chuyển hành vi mua hàng trong thời đại số; chia sẻ kinh nghiệm kinh doanh. Được các chuyên gia trao đổi cách tiếp cận, cách bán hàng trong thời đại kỹ thuật số, cách thích nghi với các thay đổi trong kinh doanh thời đại 4.0… sinh viên nêu ra nhiều câu hỏi liên quan tới ngành học, môn học của mình và được các chuyên gia giải đáp tận tình trong bầu không khí cởi mở nhưng mang tính học thuật cao.

ÁNH SÁNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X