Đào tạo kỹ năng thực hành lập báo cáo theo Thông tư 66 của Bộ Tài chính

Cập nhật: 30-06-2012 | 00:00:00

Trong 2 ngày (29 và 30-6), Công ty TNHH Tri Thức Việt phối hợp với Tổng cục Thuế, Cục Thuế tỉnh tổ chức khóa đào tạo kỹ năng thực hành lập báo cáo theo quy định tại Thông tư 66 của Bộ Tài chính ngày 22-4-2010. Thành viên ban giám đốc; nhân viên làm công tác kế toán, tài chính, kế toán thuế; các cán bộ quản lý các phòng ban, các bộ phận sản xuất, kinh doanh và quản lý hành chính ở các doanh nghiệp, công ty trong tỉnh đã về dự khóa đào tạo này.

Người dự tập huấn được các giảng viên đến từ Tổng cục Thuế và Cục Thuế tỉnh cung cấp những khái niệm cơ bản về công ty đa quốc gia, doanh nghiệp liên kết, giao dịch liên kết, chuyển giá; xác định giá thị trường của sản phẩm trong giao dịch liên kết; hướng dẫn kê khai thông tin giao dịch liên kết, lập hồ sơ xác định giá thị trường. Qua khóa đào tạo này, các doanh nghiệp nắm rõ những quy định của Thông tư 66 để tuân thủ đúng theo quy định hiện hành.

H.THÁI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên