Đào tạo kỹ năng tiếp cận thị trường cho doanh nghiệp khởi nghiệp

Cập nhật: 29-10-2020 | 10:23:55

(BDO) Trong 3 ngày 27, 28, 29-10, Sở Khoc học và Công nghệ tỉnh Bình Dương đã tổ chức khóa đào tạo nâng cao năng lực xây dựng và vận hành doanh nghiệp khởi nghiệp cho các bạn trẻ trong tỉnh.


Học viên đang thực hành thảo luận, làm việc nhóm trong khóa đào tạo

Tham gia khóa học, hơn 30 học viên đã được giảng viên là các chuyên gia kinh tế truyền đạt và hướng dẫn một số kiến thức, kỹ năng về xây dựng và vận hành doanh nghiệp khởi nghiệp. Cụ thể, học viên được học những kỹ năng và kiến thức liên quan đến các chuyên đề: "Kế hoạch tiếp thị và tiếp cận thị trường"; “Xây dựng chiến lược nhân sự và phát triển đội nhóm khởi nghiệp”; “Xây dựng thương hiệu và bảo hộ sở hữu trí tuệ”.

Các học viên còn được truyền đạt kiến thức về định vị và tái định vị sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp; cách lập kế hoạch nâng cao năng lực cho các doanh nghiệp, dự án trong quá trình phát triển sản phẩm mới, phát triển các dự án khởi nghiệp.

Tin, ảnh: Đình Thắng

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên