Kết quả chặng 6, giải xe đạp nữ quốc tế Bình Dương mở rộng 2015:

Đào Thị Mỹ Gi (Bình Dương) hạng nhì chặng

Cập nhật: 06-03-2015 | 10:44:48

Hôm qua (5-3), các VĐV đã tranh tài chặng đua thứ 6, dài 92km từ TP.Nha Trang (Khánh Hòa) đi TP.Phan Rang - Tháp Chàm (Ninh Thuận) với chiến thắng thuộc về tay đua Trần Thị Phương Trang (Gạo Hạt Ngọc Trời - An Giang) sau 2h 32’17”, đạt tốc độ trung bình 36,248km/giờ. Tại đích đến, Phương Trang đã trình diễn màn so tài nước rút hết sức hấp dẫn cùng với Đào Thị Mỹ Gi (Phân bón Con Voi - Bình Dương), Phạm Thị Kim Loan (Vinamit TP.HCM). Với kinh nghiệm tốt hơn, Phương Trang đã vượt qua Mỹ Gi với khoảng cách sít sao gần bằng một thân xe để đoạt hạng nhất của chặng, VĐV Mỹ Gi và Kim Loan lần lượt xếp nhì và ba của chặng.

Về đích trong tốp đông và sau hơn 2 phút, tay đua Supuksorn Nuntana (Thái Lan) tiếp tục giữ áo vàng sau 11h44’59”, hạng nhì Cao Thị Cẩm Lệ (CTNMT Bình Dương) và hạng ba Cao Thị Thùy Trang (CTNMT Bình Dương). Đội Dược Domesco Đồng Tháp tiếp tục dẫn đầu giải đồng đội sau 34h30’50”, xếp tiếp theo là Thái Lan và CTNMT Bình Dương. Tay đua Panwaraporn Boonsawat (Thái Lan) tiếp tục dẫn đầu giải áo xanh xuất sắc với 57 điểm, xếp tiếp theo là Nguyễn Thị Thật (Gạo Hạt Ngọc Trời - AG với 53 điểm).

Hôm nay (6-3), đoàn đua thi đấu chặng 7 từ TP.Phan Rang - Tháp Chàm đi huyện Bắc Bình (Bình Thuận) dài 87km.

CHÍ THANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên