Đắp mộ cuộc tình...!

Cập nhật: 19-11-2018 | 14:13:30

- Thằng Sáu, mày có cách nào dẹp mấy cái loa hát karaoke inh ỏi không vậy? Dì Năm hỏi với vẻ bực bội.

Sáu thời sự từ tốn hỏi lại:

- Dì Năm có chuyện không vui sao?

Dì Năm lắc đầu:

- Tao chịu hết nổi rồi nghe thằng Sáu, hát hò um sùm không cho tao nghỉ ngơi gì ráo!

Sáu thời sự vuốt giận:

- Thôi mà dì! Người ta hát hò chút xíu cho vui! Dì cũng mê văn nghệ, văn gừng mà.

Dì Năm nổi cáu:

- Mê gì mà mê! Lâu lâu hát tao còn nghe. Cái này tụi nó hát cả ngày lẫn đêm. Hát từ sáng tới tối, không chừa giờ giấc cho người khác nghỉ ngơi.

Sáu thời sự đáp trả:

- Thì người ta máu me văn nghệ mà dì?

Dì Năm nổi quạu:

- Nếu tụi nó hát vào ngày nghỉ, ngày lễ, tao đâu thèm chấp! Đằng này, hễ rảnh là tụi nó hát. Hát không cần biết người xung quanh. Trưa trời, trưa trệt không cho ai ngủ nghỉ. Nào là “Phận làm con gái”, nào là “Đắp mộ cuộc tình”... làm tao đinh tai nhức óc!

Sáu thời sự cười hà hà:

- Đúng là cái vui quá thì chẳng còn hay! Mấy cái loa karaoke này đúng là làm “ô nhiễm âm thanh” nếu người ta cứ “ưng thì hát” mà không thèm nghĩ đến người xung quanh không có nhu cầu nghe! Bởi vậy cần phải có cơ quan chức năng xử lý, thì mới giảm tình trạng mọi người bị “tra tấn lỗ nhĩ”.

Dì Năm nghe nói cũng khoái chí, dì cũng hì hì theo:

- Mày nói tao nghe được đó! Thôi bây giờ tao về nhà, tao nhắc nhở tụi nó, mở nhỏ âm thanh hát vừa đủ nghe! Nếu mà “tra tấn” tao nữa, chắc tao “đắp mộ” luôn cho tụi nó!

SÁU THỜI SỰ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên