Dập tắt đám cháy, cứu hết người mắc kẹt ở tầng cao

Cập nhật: 23-05-2012 | 00:00:00

Vào khoảng 15 giờ 55 phút chiều nay, 23-5, một vụ hỏa hoạn lớn đã xảy ra tại tòa nhà 18 tầng của Tổng Cục Hải quan, đường Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội.

Đám cháy khiến khói bốc cao nghi ngút, từ các tòa nhà bên cạnh vẫn có thể nhìn thấy. Hàng trăm người đã hoảng hốt chạy ra ngoài để tránh khói.

  Hàng chục người mắc kẹt đã được giải cứu Mặc dù vậy, theo ghi nhận, vào thời điểm khói bốc lên, vẫn còn nhiều người mắc kẹt lại tại các lan can các tầng cao.

Khoảng 10 xe cứu hỏa đã được điều đến hiện trường. Vào thời điểm 16 giờ 55 phút, 1 tiếng sau khi sự việc xảy ra, đám cháy đã cơ bản được khống chế.

Những người mắc kẹt cũng được lực lượng phòng cháy chữa cháy giải cứu đưa xuống đất an toàn.

Được biết, đây là tòa nhà 18 tầng của Tổng Cục hải quan do Vinaconex xây dựng và đã hoàn thành, được đưa vào sử dụng khoảng 1 tháng trở lại đây. Mặc dù vậy, phía bên ngoài tòa nhà vẫn còn khá ngổn ngang.

Hiện nguyên nhân vụ việc đang tiếp tục điều tra làm rõ.

Theo TTXVN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên