Dập tắt đám cháy lớn tại một công ty gỗ

Cập nhật: 26-03-2019 | 15:21:14

(BDO) Đến 12 giờ ngày 26-3, lực lượng chức năng đã khống chế được vụ cháy xảy ra tại công ty chuyên sản xuất đồ gỗ nằm trong một con hẻm của đường Thủ Khoa Huân, phường Thuận Giao, thị xã Thuận An.


Hiện trường vụ cháy


Lực lượng chức năng điều động xe chữa cháy cùng hàng chục chiến sĩ đến dập lửa

Thông tin ban đầu, vụ hỏa hoạn xảy ra vào lúc 8giờ 30 phút sáng cùng ngày. Vào thời điểm trên, khi công nhân đang làm việc thì xảy ra vụ nổ trong nhà xưởng rộng khoảng 1.000m², sau đó phát hỏa, ngọn lửa nhanh chóng lan rộng. Công nhân đã sử dụng phương tiện chữa cháy tại chỗ để dập lửa nhưng bất thành. Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã điều động 6 xe chữa cháy cùng hàng chục chiến sĩ tới hiện trường khống chế ngọn lửa.

Do đám cháy nằm sâu trong hẻm nhỏ nên gây khó khăn trong công tác chữa cháy. Lo sợ cháy lan, công nhân sinh sống ở các phòng trọ gần đó đã phải di chuyển đồ đạc ra ngoài. Vụ cháy đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

QUANG TÁM-HƯNG PHƯỚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên