Đặt nhiệm vụ phát triển đời sống vật chất, tinh thần cho người dân lên hàng đầu 

Cập nhật: 17-11-2018 | 13:51:05


Ông Trần Thanh Liêm, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh trao quà cho các hộ nghèo và khó khăn ở KP 5, phường Phú Lợi, TP. Thủ Dầu Một

(BDO) Nhân kỷ niệm 88 năm Ngày truyền thống Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, sáng 17-11, ông Trần Thanh Liêm, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đã tham dự ngày hội đại đoàn kết toàn dân tộc ở khu phố 5, phường Phú Lợi, TP. Thủ Dầu Một.

Phát biểu với bà con nhân dân khu phố 5, phường Phú Lợi, Chủ  tịch UBND tỉnh đánh giá cao những thành tích mà cán bộ và nhân dân trong khu phố đạt được trong thời gian qua. Chủ tịch UBND tỉnh Trần Thanh Liêm nhấn mạnh, cán bộ và nhân dân trong khu phố đã đoàn kết, tập trung phát triển kinh tế, giữ vững an ninh trật tự; các hoạt động văn hóa xã hội tiếp tục có bước phát triển. Bà con nhân dân chấp hành tốt chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước; luôn giữ gìn tình làng nghĩa xóm, tương thân tương ái, giúp đỡ lẫn nhau, thực hiện tốt nếp sống văn hóa ở khu dân cư… Chủ tịch UBND tỉnh đề nghị trong thời gian tới, UBND phường Phú Lợi nói chung và nhân dân khu phố 5 nói riêng cần tiếp tục quán triệt và thực hiện đầy đủ 5 nội dung của cuộc vận động; cấp ủy, chính quyền triển khai đầy đủ các tiêu chí về phát triển kinh tế, nâng cao đời sống cho người dân; xây dựng phong cách làm việc gần dân, sát dân, có trách nhiệm với dân; luôn đặt nhiệm vụ phát triển đời sống vật chất, tinh thần cho người dân lên hàng đầu và là mục tiêu xuyên suốt trong quá trình công tác của mình. Bên cạnh đó, khu phố 5 và phường Phú Lợi cần quan tâm chăm lo gia đình chính sách, người có công, hộ nghèo, khó khăn; giảm nhiều hơn nữa hộ nghèo, phấn đấu khu phố không còn hộ nghèo. Chủ tịch UBND tỉnh cũng mong muốn cán bộ và nhân dân khu phố 5 cũng như phường Phú Lợi nói chung tiếp tục phát huy tinh thần tương thân tương ái, quan tâm bảo vệ cảnh quan môi trường… góp phần để khu phố 5, phường Phú Lợi trở thành khu phố văn minh, khang trang, sạch đẹp.

TRÍ DŨNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên