Đất Thủ mở hội dân gian 2018

Cập nhật: 14-03-2018 | 22:12:01

 Trong 2 ngày 13 và 14-3, Phòng Giáo dục - Đào tạo TP.Thủ Dầu Một tổ chức liên hoan hát dân ca, trò chơi dân gian năm học 2017-2018, với sự tham gia của 62 trường mầm non - mẫu giáo công lập và ngoài công lập trên địa bàn thành phố.

Với sự hồn nhiên, dễ thương, các bé đã tái hiện lại cuộc sống, nếp sinh hoạt của dân tộc ta từ thuở xưa, hay qua những điệu múa, câu hát đậm chất dân gian. Liên hoan đã tạo cơ hội để cô và trẻ cùng chủ động khám phá, trải nghiệm, sáng tạo trong tổ chức các hoạt động giáo dục, vui chơi trong trường mầm non. Hoạt động này còn là nơi để các cô chia sẻ kinh nghiệm trong sưu tầm, lựa chọn, cải biên các bài hát dân ca, trò chơi dân gian truyền thống của dân tộc, đáp ứng mục tiêu, yêu cầu chương trình giáo dục mầm non, góp phần xây dựng môi trường giáo dục an toàn - thân thiện cho trẻ ở lứa tuổi này.

H.THÁI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X