Đặt trọn niềm tin vào người ứng cử

Cập nhật: 08-05-2021 | 13:34:23

(BDO) Sáng 8-5, 5 người ứng cử đại biểu Quốc hội (ĐBQH) khóa XV ở đơn vị bầu cử số 1 và 8 người ứng cử đại biểu HĐND tỉnh nhiệm kỳ 2021-2026 thuộc đơn vị bầu cử số 1 đã có buổi tiếp xúc, vận động bầu cử cử tri phường Tương Bình Hiệp, TP.Thủ Dầu Một.


Cử tri thực hiện các thủ tục phòng chống dịch Covid1-9. Ảnh: Quốc Chiến


Ông Trần Văn Nam phát biểu tại buổi tiếp xúc cử tri. Ảnh: Quốc Chiến

Sau khi nghe Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Bình Dương thông qua tóm tắt tiểu sử của người ứng cử ĐBQH khóa XV và người ứng cử đại biểu HĐND tỉnh nhiệm kỳ 2021-2026 và mỗi ứng cử viên (ƯCV) trình bày chương trình hành động của mình, cử tri phường Tương Bình Hiệp bày tỏ sự tin tưởng, đặt trọn niềm tin vào ƯCV. Cử tri cho rằng, năng lực, trình độ của các ƯCV đáp ứng sự mong đợi của các tầng lớp nhân dân trong tỉnh. Cử tri mong muốn, khi trúng cử các đại biểu phải nói đi đôi với làm; dành nhiều thời gian tiếp xúc với cử tri để cử tri gửi gắm tâm tư, nguyện vọng đến cơ quan chức năng.


Cử tri nêu ý kiến tại buổi tiếp xúc. Ảnh: Quốc Chiến

Thay mặt các ƯCV ĐBQH khóa XV và ƯCV đại biểu HĐND tỉnh nhiệm kỳ 2021-2026, ông Trần Văn Nam, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn ĐBQH tỉnh, đã cảm ơn lãnh đạo chính quyền địa phương và cử tri đã tạo điều kiện cho các ƯCV được gặp gỡ, tiếp xúc, trình bày chương trình hành động của mình; cảm ơn cử tri đã đặt trọn niềm tin vào những người ứng cử.

Ông Trần Văn Nam cho biết, với tư cách là một cán bộ, người lãnh đạo, người được nhân dân tín nhiệm, dù có trúng cử hay không các ƯCV cũng làm tốt nhiệm vụ của mình, thực hiện lời hứa với cử tri. Riêng đối với bản thân ông, quyết tâm phấn đấu nhiều hơn nữa để nâng cao đời sống nhân dân, xứng đáng với sự phát triển của tỉnh; đồng thời xây dựng tỉnh Bình Dương trở thành đô thị thông minh, văn minh, hiện đại.

* Chiều cùng ngày, 5 người ứng cử đại biểu Quốc hội (ĐBQH) khóa XV ở đơn vị bầu cử số 1 và 8 người ứng cử đại biểu HĐND tỉnh nhiệm kỳ 2021-2026 thuộc đơn vị bầu cử số 1 đã có buổi tiếp xúc, vận động bầu cử với cử tri phường Tân An, TP.Thủ Dầu Một.

Ông Trần Văn Nam trao đổi với lãnh đạo TP.Thủ Dầu Một tại buổi tiếp xúc cử tri chiều 8-5. Ảnh: Quốc Chiến

Tại buổi tiếp xúc, cử tri bày tỏ sự đồng tình với chương trình hành động của những người ứng cử, cụ thể người ứng cử thể hiện sự mong muốn được cống hiến, đóng góp công sức cho sự phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh, an sinh xã hội ở địa phương.

 Cử tri phường Tân An phát biểu ý kiến tại buổi tiếp xúc. Ảnh: Quốc Chiến

Đồng thời, cử tri mong muốn khi trúng cử các đại biểu phải thực hiện lời hứa với cử tri; gần gũi, lắng nghe ý kiến, cũng như tâm tư, tình cảm của cử tri để làm cầu nối giữa cử tri với các cơ quan chức năng.

Thu Thảo

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên