Đấu giá áo Đội tuyển bóng đá Việt Nam hỗ trợ người nghèo đón Tết

Cập nhật: 04-01-2020 | 17:35:16

(BDO) Tối 3-1, tại Trung tâm Hội nghị tiệc cưới Vita Palace, đường Nguyễn Thị Minh Khai, phường Thuận Giao, TX.Thuận An, Quỹ Từ thiện KSB thuộc Công ty Cổ phần Khoáng sản và Xây dựng Bình Dương đã tổ chức chương trình đấu giá từ thiện nhằm hỗ trợ các mảnh đời khó khăn, các hộ nghèo vui xuân đón Tết Nguyên đán Canh Tý. Tham dự có ông Trần Thanh Liêm, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; ông Phạm Trọng Nhân, Phó Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh cùng đại diện lãnh đạo các huyện, thị và doanh nghiệp.

Ông Trần Thanh Liêm, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh trao áo đã được đấu giá cho Công ty TNHH Hoàng Phát Lợi

Áo thi đấu màu trắng của Đội tuyển Việt Nam được chốt giá 350 triệu đồng

Vật phẩm đấu giá là những chiếc áo thi đấu của Đội tuyển bóng đá Việt Nam có chữ ký các cầu thủ đạt Huy chương Vàng Seagame 30 và chữ ký của Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc. Buổi đấu giá đã thu hút được sự quan tâm của nhiều đơn vị và các mạnh thường quân. Sau hơn một giờ sôi nổi, buổi đấu giá đã kết thúc thành công tốt đẹp. Ban tổ chức đã thu về gần 1 tỷ đồng từ hai chiếc áo đặc biệt này. Cụ thể: Áo thi đấu màu đỏ Đội tuyển Việt Nam được chốt giá 610 triệu đồng, với phần thắng thuộc về Công ty TNHH Hoàng Phát Lợi (trong đó Công ty TNHH Trần Văn Thọ ủng hộ 50 triệu); Áo thi đấu màu trắng của Đội tuyển Việt Nam được chốt giá 350 triệu đồng, với phần thắng thuộc về Công ty TNHH Ngọc Quí.

Được biết, số tiền thu được từ buổi đấu giá sẽ được trích một phần ủng hộ đến các hộ nghèo trên địa bàn tỉnh Bình Dương thông qua Ủy ban MTTQ tỉnh và các địa phương khác, nơi công ty có hoạt động sản xuất kinh doanh.

BÌNH MINH-PHƯƠNG AN

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên