Đậu hũ kẹp thịt rim cà ri

Cập nhật: 09-03-2019 | 07:02:11

Đậu hũ kẹp thịt là món ăn quá quen thuộc với nhiều gia đình. Đơn giản nhất là đậu hũ kẹp thịt chiên rồi đến đậu hũ kẹp thịt xốt cà chua hay xốt nước tương. Nhưng bạn đã bao giờ thử làm đậu hũ kẹp thịt rim cà ri chưa? Đây là một món ăn mặn với vị đậm đà hứa hẹn sẽ rất hao cơm đấy!

Nguyên liệu: Đậu hũ, thịt băm, viên cà ri hoặc bột cà ri, 30ml rượu nấu ăn, hành lá thái nhỏ, muối, hạt tiêu, dầu ăn.

Chế biến: Thịt băm cho vào bát, thêm muối, rượu, hạt tiêu vào trộn đều. Đậu hũ thái lát vừa ăn. Múc một lượng thịt băm đã ướp cho lên một lát đậu hũ sau đó đặt một lát đậu khác lên trên rồi hơi ép chặt lại. Làm tương tự với phần đậu và thịt còn lại. Đun nóng dầu ăn trong chảo (dầu nóng khoảng 70%) thì cho đậu kẹp thịt vào chiên chín vàng đều rồi vớt ra đĩa. Cho lượng nước thích hợp vào nồi rồi cho viên cà ri vào đun tan chảy. Sau đó thêm đậu đã chiên vào rim cùng chút muối. Rim cho đến khi đậu thấm đều cà ri thì rắc hành lá thái nhỏ vào là xong.

SON CAN COOK

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên