Đầu năm 2013, triển khai thi công dự án cải tạo kênh Ba Bò

Cập nhật: 13-07-2012 | 00:00:00

Bên lề kỳ họp thứ 4, HĐND tỉnh khóa VIII, ông Nguyễn Văn Thiền, Giám đốc Công ty TNHH MTV Cấp thoát nước - Môi trường Bình Dương cho biết, dự án cải tạo kênh Ba Bò hiện nay đã vào giai đoạn thiết kế, hiện đang cắm mốc đền bù. Trong năm 2012 này sẽ hoàn thành thiết kế mời thầu và phối hợp với TX.Thuận An tổ chức thống kê, chi trả tiền đền bù. Nếu mọi việc thuận lợi, thì đầu năm 2013 sẽ triển khai thi công. Việc chọn nhà thầu không khó nhưng lo nhất là việc người dân nhận đền bù và giao mặt bằng vì khu vực này có một số công trình phụ của người dân án ngữ dọc ven bờ kênh. Về phần đất liên quan đến quân đội, ông Thiền cho biết, lãnh đạo tỉnh đã làm việc với Quân đoàn 4 và hai bên đã thỏa thuận xong. Quân đoàn 4 đồng ý hợp tác, hỗ trợ Bình Dương trong vấn đề mặt bằng để thi công.

 Dự án đầu tư xây dựng cải tạo kênh Ba Bò là dự án trọng điểm của tỉnh Bình Dương nhằm nạo vét, gia cố kênh, tiếp nhận và chuyển tải nước mưa, nước thải đã qua xử lý trước khi đổ ra sông Sài Gòn. Địa điểm xây dựng tại phường Bình Hòa, TX.Thuận An.

T.ĐỒNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên