Đầu năm 2019, các doanh nghiệp cần tuyển khoảng 35.000 lao động

Cập nhật: 19-02-2019 | 09:47:16


Tư vấn, giới thiệu việc làm cho người lao động tại Trung tâm Dịch vụ việc làm tỉnh

Theo Sở Lao động - Thương binh và Xã hội (LĐ - TB& XH), đầu năm 2019 các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh cần tuyển khoảng 35.000 lao động, trong đó lao động phổ thông chiếm khoảng 65%.

Ông Lê Minh Quốc Cường, Giám đốc Sở LĐ - TB& XH, cho biết để đáp ứng kịp thời nhu cầu tuyển dụng lao động của các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh, Sở LĐ - TB& XH chỉ đạo Trung tâm Dịch vụ việc làm tỉnh tăng cường các hoạt động về thông tin thị trường lao động như: Duy trì tổ chức các phiên giao dịch việc làm, tiếp tục thực hiện tốt các nhiệm vụ tiếp nhận, giải quyết chính sách bảo hiểm thất nghiệp cho người lao động nghỉ việc. Đồng thời, hướng dẫn doanh nghiệp tiếp tục thực hiện tốt các chế độ tiền lương, tiền thưởng, các chế độ phúc lợi cho người lao động nhằm giữ chân người lao động gắn bó với doanh nghiệp…

T.V

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên