Đầu năm, nhiều điểm tăng giá gửi xe máy

Cập nhật: 07-01-2015 | 09:22:39

(BDO) Nhiều bạn đọc phản ánh, kể từ đầu năm 2015, giá gửi xe máy tại một số điểm trên địa bàn tỉnh tăng thêm 1.000 đồng/chiếc. Cụ thể, siêu thị Co.op mart Bình Dương tăng giá giữ xe máy từ 1.000 đồng lên 2.000/chiếc. Nhiều người thắc mắc thì được bảo vệ giải thích giá đã tăng từ 1-1-2015.

Nhân viên giữ xe cho biết cũng đã phản ánh lên Ban giám đốc những thắc mắc của người tiêu dùng, bởi nhiều ý kiến cho rằng, nhiều siêu thị hiện miễn phí tiền gửi xe, trong khi Co.op mart thay vì giảm lại tăng giá gía gửi xe khiến những người chọn mua sắm tại đây không hài lòng.

Bệnh viện Đa khoa tỉnh cũng tăng giá gửi xe từ 3.000 lên 4.000 đồng/chiếc. Chiều ngày 6-1, khi có người thắc mắc về điều này, nhân viên giữ xe chỉ giải thích ngắn gọn: “Giá tăng từ hôm qua, sau mấy ngày nghỉ lễ. Hỏi họ sao không có bảng ghi giá giữ xe 4.000 đồng/chiếc, nhân viên không trả lời.

Nhiều người phàn nàn bãi giữ xe bệnh viện đã chật, mỗi lần chờ quẹt thẻ để gửi, lấy xe rất lâu nhưng vẫn tăng giá gửi xe khiến họ bức xúc.

H.Cần

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên