Đấu nối thành công đường ống nước thải Bệnh viện tỉnh vào hệ thống

Cập nhật: 31-03-2015 | 08:34:50

Sự cố bể đường ống nước thải sau xử lý trên đường Phạm Ngọc Thạch, phía trước Bệnh viện Đa khoa (BVĐK) tỉnh mà người dân tổ 63, KP.5, phường Hiệp Thành, TP.Thủ Dầu Một đã phản ánh, báo chí cũng đã vào cuộc và UBND tỉnh Bình Dương đã ban hành Văn bản khẩn cấp số 06/UBND-KTN chỉ đạo BVĐK tỉnh chủ trì phối hợp với các đơn vị liên quan như UBND TP.Thủ Dầu Một, Tổng Công ty Becamex IDC khẩn trương triển khai lắp đặt đường ống thoát nước tạm thời để đấu nối vào hệ thống thoát nước trên đại lộ Bình Dương và đến nay sự cố này đã được giải quyết xong.

Ông Nguyễn Thanh Phong, Giám đốc Xí nghiệp Xử lý nước thải Thủ Dầu Một, cho biết: “Theo thiết kế thì đường ống thu gom-xử lýnước thải khu vực BVĐK tỉnh và trục đường Phạm Ngọc Thạch được kết nối với trạm bơm đặt trên đường Nguyễn Đức Thuận vì phù hợp với điều kiện địa hình. Nhưng do tình huống khẩn cấp và được sự cho phép của UBND tỉnh, Tổng Giám đốc Công ty TNHH MTV Cấp thoát nước - Môi trường Bình Dương đã quyết định và chỉđạo xí nghiệp phối hợp chặt chẽ với đơn vị thi công để bảo đảm thi công đúng yêu cầu kỹ thuật, đồng thời huy động nhân lực, phương tiện tập trung lắp đặt đường ống dẫn nước thải đã qua xử lý từ phía trước BVĐK tỉnh ra đại lộ Bình Dương với chiều dài khoảng 300m, bảo đảm đúng tiến độ, giải quyết bức xúc của người dân. Sau 3 ngày tập trung làm việc, công trình đã hoàn thành. Đến ngày 1-3-2015 mọi hoạt động đã ổn định, hệ thống đã tiếp nhận và xử lý tốt, đúng quy trình đề ra”.

DUY CHÍ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên