Đầu tháng 12 khai mạc Hội chợ xuân 2012

Cập nhật: 28-11-2011 | 00:00:00

Tại Trung tâm Văn hóa Bình Dương, từ ngày 3 đến 10 tháng 12-2011, Công ty Xúc tiến TM Hoàng Thành sẽ khai mạc Hội chợ xuân 2012 và biểu diễn nghệ thuật. Hội chợ lần này có hơn 60 gian hàng tham gia trưng bày và bán các sản phẩm dệt may, da giày, mỹ phẩm, nông sản, trang sức, sản phẩm công nghệ, hàng tiêu dùng và thực phẩm đa dạng, phong phú. Đặc biệt hàng đêm, hội chợ có chương trình ca nhạc đặc biệt phục vụ cho khách tham quan và mua sắm với sự tham gia biểu diễn của các ngôi sao ca nhạc nổi tiếng ở hải ngoại và TP.HCM luân phiên biểu diễn như: Ca sĩ hải ngoại Giao Linh, Ngọc Sơn, Vĩnh Thiên Kim, Dương Ngọc Thái, diễn viên điện ảnh Lý Hùng, nghệ sĩ ưu tú Lệ Thủy... Sân khấu được trang trí và thiết kế hoành tráng, âm thanh sống động, chất lượng nghệ thuật cao. Đặc biệt, hàng đêm có chương trình bốc thăm trúng thưởng tại sân khấu dành cho khách tham quan, mua sắm với các giải thưởng như: tivi, bếp gas...  Gian hàng mỹ phẩm công ty tổ chức lần đầu tại Bình Dương

Đây là lần thứ 2, Công ty Xúc tiến TM Hoàng Thành tổ chức hội chợ tại Bình Dương. Hội chợ lần này là cơ hội tốt để các doanh nghiệp tham gia giới thiệu sản phẩm và hợp tác sản xuất kinh doanh. Hội chợ luôn được sự hưởng ứng tham gia của các doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh, nhất là sự quan tâm của đông đảo người tiêu dùng ở Bình Dương.

Văn Sơn

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên