Đầu tháng 12, sẽ tổ chức Hội chợ ngành công thương vùng Đông Nam bộ và Triển lãm thủ công mỹ nghệ

Cập nhật: 15-10-2014 | 08:37:22

Chiều qua (14-10), UBND tỉnh Bình Dương vàCục Xúc tiến thương mại (XTTM) Bộ Công thương đã họp phiên trù bị để chuẩn bị cho việc tổ chức Hội chợ ngành công thương vùng Đông Nam bộ vàTriển lãm thủ công mỹ nghệ năm 2014, được tổ chức tại tỉnh Bình Dương (dự kiến vào đầu tháng 12-2014).

Tại phiên họp, lãnh đạo ngành công thương, trung tâm XTTM các tỉnh đã đóng góp nhiều ý kiến về việc thành lập thêm các tiểu ban, tăng cường công tác bảo vệ an ninh trật tự, bảo vệ môi trường khu hội chợ… nhằm tạo điều kiện tốt nhất cho các địa phương, DN trong khu vực và cả nước gặp gỡ, tiến hành các hoạt động XTTM, đầu tư, tìm kiếm đối tác, mở rộng thị trường kinh doanh, giới thiệu các tiến bộ khoa học kỹ thuật trong sản xuất, giúp người tiêu dùng tiếp cận các sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao.

Được biết, Hội chợ- Triển lãm vùng được tổchức luân phiên hàng năm tại các tỉnh thuộc vùng kinh tế Đông Nam bộ, với quy mô lớn khoảng 600 gian hàng, của trên 200 DN tham gia.

BẢO ANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên