Dầu Tiếng: 190 thanh niên hân hoan lên đường nhập ngũ

Cập nhật: 06-03-2015 | 11:14:41

(BDO) Sáng 6-3, huyện Dầu Tiếng đã long trọng tổ chức lễ giao nhận quân đợt I năm 2015. Ông Nguyễn Hữu Từ, Phó Bí thư Tỉnh ủy cùng lãnh đạo Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh, Huyện ủy, UBND huyện Dầu Tiếng, các ban ngành và người thân của 190 thanh niên trúng tuyển (TNTT). Buổi lễ giao nhận quân diễn ra trong không khí trang trọng.

Ông Nguyễn Hữu Từ, Phó Bí thư Tỉnh ủy tặng hoa và dặn dò các TNTT huyện Dầu Tiếng trước lúc lên đường về các đơn vị trong ngày giao quân Ảnh: Hoàng Phạm

Thượng tá Trần Anh Tuấn, Chỉ huy trưởng Ban CHQS huyện Dầu Tiếng, cho biết công tác tuyển chọn, gọi công dân nhập ngũ đợt I năm 2015, được huyện Dầu Tiếng thực hiện tốt các bước như nắm nguồn, xét duyệt chính trị, khám sức khỏe, bình cử công khai, phát lệnh gọi nhập ngũ, thực hiện công tác hậu phương quân đội... Nhờ vậy, chất lượng giao quân năm nay tăng cao so với mọi năm. Năm nay, huyện Dầu Tiếng giao quân cho 6 đơn vị, gồm: Trung đoàn bộ binh 271, Sư đoàn 302, Bộ CHQS tỉnh, Lữ đoàn đặc công 429, Tiểu đoàn cảnh vệ 180 và Trung đoàn bộ binh 1.

Phát biểu tại lễ giao nhận quân, ông Trương Văn Dũng, Chủ tịch UBND huyện Dầu Tiếng đã ôn lại truyền thống của quê hương Dầu Tiếng anh hùng, đồng thời nhấn mạnh nhiệm vụ bảo vệ Tổ quốc trong tình hình hiện nay đối với thanh niên; đồng thời mong muốn các TNTT khi bước chân vào môi trường quân ngũ cố gắng rèn luyện, thực hiện tốt kỷ luật quân đội, sẵn sàng nhận và hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.

Trí Dũng

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên