Dầu Tiếng: 250 cán bộ Đoàn - Hội tham gia tập huấn công tác hội và phong trào thanh niên

Cập nhật: 11-09-2014 | 10:03:31

Sáng 10-9, Trung tâm Bồi dưỡng chính trị huyện Dầu Tiếng phối hợp cùng Hội Liên hiệp thanh niên huyện tổ chức lớp tập huấn công tác hội và phong trào thanh niên năm 2014.

Tham gia lớp tập huấn có 250 cán bộ Đoàn - Hội thuộc các chi đoàn, các câu lạc bộ, các chi hội thanh niên trong toàn huyện. Trong thời gian 2 ngày, các cán bộ Đoàn - Hội được nghe giới thiệu những nội dung xoay quanh công tác hội và phong trào thanh niên như: Kỹ năng giao tiếp xử lý tình huống trong công việc, phương pháp xây dựng đề án, chương trình công tác Hội tham gia phát triển kinh tế - xã hội tại địa phương, mô hình chuyển hình thức sinh hoạt chi hội ấp, khu phố sang hình thức câu lạc bộ đội, nhóm…

Lớp tập huấn nhằm tạo điều kiện cho đội ngũ bí thư chi đoàn, chi hội, thủ lĩnh các câu lạc bộ đội, nhóm giao lưu học hỏi và tự rèn luyện, góp phần thực hiện mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội tại địa phương.

NGỌC BÌNH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên