Dầu Tiếng: 333 học viên tham dự lớp cập nhật kiến thức lý luận chính trị

Cập nhật: 15-09-2015 | 08:37:46

Sáng 14-9, Trung tâm Bồi dưỡng chính trị huyện Dầu Tiếng tổ chức khai giảng lớp cập nhật kiến thức lý luận chính trị dành cho 333 học viên là cán bộ, đảng viên cơ sở.

Trong thời gian 4 ngày (từ 14 đến 17-9), các học viên sẽ được giảng viên trường Chính trị tỉnh triển khai một số nội dung, gồm: Chủ nghĩa Mác - Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh và công cuộc xây dựng chủ nghĩa xã hội ở Việt Nam trong thời kỳ mới; đẩy mạnh công nghiệp hóa, hiện đại hóa, xây dựng cơ sở vật chất của xã hội chủ nghĩa; xây dựng và hoàn thiện kinh tế thị trường định hướng xã hội chủ nghĩa ở Việt Nam; xây dựng Nhà nước pháp quyền xã hội chủ nghĩa của dân, do dân, vì dân; việc đổi mới hệ thống chính trị của Việt Nam trong điều kiện phát triển kinh tế thị trường định hướng xã hội chủ nghĩa và hội nhập quốc tế; một số vấn đề về Chương trình mục tiêu Quốc gia xây dựng nông thôn mới giai đoạn 2010-2020...

Lớp tập huấn nhằm góp phần củng cố, nâng cao tư tưởng chính trị đối với cán bộ, đảng viên cơ sở, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ trong tình hình mới.

DANH QUANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên