Dầu Tiếng: 340 đối tượng khó khăn được tặng quà

Cập nhật: 20-03-2018 | 14:58:04

(BDO) Sáng 20-3, tại Dầu Tiếng, 340 người khuyết tật, trẻ mồ côi, bệnh nhân nghèo, nạn nhân chất độc da cam, đồng bào dân tộc thiểu số khó khăn đã được trao tặng quà. Mỗi phần quà trị giá 400.000 đồng, gồm gạo và nhu yếu phẩm, do Phòng Lao động-Thương binh và Xã hội huyện, Hội Người mù huyện vận động nhóm từ thiện Thiện Nguyện Tín Phát (huyện Nhà Bè, TP.Hồ Chí Minh) tài trợ.

Trong thời gian tới, Phòng Lao động-Thương binh và Xã hội cùng các hội, đoàn thể trong huyện sẽ tiếp tục kêu gọi sự hỗ trợ của các nhà hảo tâm trong và ngoài tỉnh chăm lo cho những đối tượng khó khăn. Đây là hoạt động cụ thể của Phòng Lao động-Thương binh và Xã hội nhằm giúp các đối tượng khó khăn trên địa bàn huyện có thêm điều kiện vươn lên thoát nghèo, sớm ổn định cuộc sống.

THIÊN LÝ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên