Dầu Tiếng: 60 hộ kinh doanh cam kết thực hiện buôn bán đúng quy định pháp luật

Cập nhật: 18-04-2015 | 09:12:55

Đội Quản lý thị trường huyện Dầu Tiếng vừa tổ chức ký cam kết thực hiện buôn bán, kinh doanh đúng quy định pháp luật cho 60 hộ kinh doanh trên địa bàn các xã An Lập, Long Hòa, Long Tân, Minh Tân, Minh Hòa, Minh Thạnh và thị trấn Dầu Tiếng. Các nội dung cam kết như: Không sản xuất, tàng trữ, buôn bán hàng cấm, hàng nhập lậu, hàng không có nguồn gốc xuất xứ… Ngoài ra, Đội Quản lý thị trường huyện còn tổ chức dán cảnh báo kinh doanh thuốc lá nhập lậu là hàng cấm tại 48 hộ kinh doanh ở các địa bàn trên; hướng dẫn và nhắc nhở các hộ kinh doanh mũ bảo hiểm phải có hóa đơn chứng từ chứng minh nguồn gốc xuất xứ, có nhãn hàng hóa và dấu hợp quy đúng quy định.

Trong đợt này, qua kiểm tra 42 doanh nghiệp, hộ kinh doanh về việc chấp hành các quy định của pháp luật, các ngành chức năng của huyện phát hiện 11 hộ vi phạm việc niêm yết giá, nhãn hàng hóa và kinh doanh hàng lậu; đã xử phạt hành chính với tổng số tiền gần 43 triệu đồng; tịch thu và tạm giữ 1.744 bao thuốc lá hiệu Jet, 746 bao thuốc lá hiệu Hero, 12,4kg bột ngọt Ajinomoto nghi vấn giả, 280 bình gas mini đã qua sử dụng và 4 xe mô tô vi phạm.

HỒNG NGA

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên