Dầu Tiếng: Bắt đối tượng truy nã

Cập nhật: 28-12-2019 | 08:11:01

 Công an huyện Dầu Tiếng vừa bắt giữ Nguyễn Bảo Châu (SN 1986) khi đối tượng này trốn lệnh truy nã và ẩn náu tại KP.4A, thị trấn Dầu Tiếng.

Trước đó, cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện phát lệnh truy nã Châu trên toàn quốc về tội danh “trộm cắp tài sản”. Theo hồ sơ, ngày 23-2-2019, Châu đột nhập vào nhà một người dân trên địa bàn thị trấn Dầu Tiếng trộm tài sản. Sau khi nhận được tin báo của bị hại, bằng các biện pháp nghiệp vụ, Công an huyện Dầu Tiếng đã xác định đối tượng và mời làm việc. Đối tượng Nguyễn Bảo Châu đã thừa nhận hành vi phạm tội.

Trong quá trình đang tại ngoại, Châu bỏ trốn. Qua công tác nắm địa bàn, xác minh thông tin về nhân thân đối tượng, Công an thị trấn Dầu Tiếng đã phối hợp với Công an huyện Dầu Tiếng bắt giữ Châu khi đối tượng trở về nhà.

HỒNG NGA - DUY PHÚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên