Dầu Tiếng: Đẩy nhanh tiến độ tu sửa trường lớp

Cập nhật: 18-07-2018 | 08:18:28

Theo tin từPhòng Giáo dục - Đào tạo huyện Dầu Tiếng, đến cuối năm 2018 ngành sẽ nhận bàn giao 3 công trình xây dựng mới, gồm Mầm non Minh Thạnh, Tiểu học An Lập vàTHCS Minh Hòa.

Chuẩn bịkhai giảng năm học 2018- 2019, từngân sách huyện, ngành đang tu sửa 4 công trình trường học với tổng vốn 4,7 tỷ đồng. Từnguồn ngân sách và học phí, các trường còn lại cũng đang tiến hành sửa chữa với kinh phí trên 2,4 tỷ đồng. Đến thời điểm hiện nay, công tác sửa chữa nhỏ của các đơn vịtrường học trên địa bàn huyện đang được khẩn trương thực hiện để kịp phục vụ cho năm học mới 2018-2019. Bên cạnh đó, UBND huyện đã có chủ trương cho ngành mua sắm trang thiết bị, đồ dùng dạy học với tổng kinh phí trên 4,4 tỷ đồng.

Với sự chuẩn bị chu đáo của ngành, điều kiện dạy vàhọc ở các nhàtrường được thuận lợi hơn, góp phần nâng cao chất lượng giáo dục nói chung.

A.SÁNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X