Dầu Tiếng: Gần 12.000 bài dự thi tìm hiểu Hiến pháp

Cập nhật: 10-07-2015 | 12:21:06

(BDO) Ban tổ chức (BTC) cuộc thi "tìm hiểu Hiến pháp nước CHXHCNVN " huyện Dầu Tiếng vừa hoàn tất công tác chấm điểm các bài dự thi. Theo đó, BTC dự kiến sẽ trao tổng số 46 giải thưởng dành cho các cá nhân và tập thể có bài viết xuất sắc.

Qua 5 tháng triển khai, cuộc thi "tìm hiểu Hiến pháp nước CHXHCNVN " tại huyện Dầu Tiếng có gần 12 ngàn bài dự thi của CBCNVC- người lao động và nhân dân trên địa bàn huyện. Theo đánh giá của BTC, cuộc thi đã nhận được sự quan tâm tham gia nhiệt tình của toàn thể CBCNVC của huyện, nhiều bài dự thi thể hiện sự tìm hiểu, nghiên cứu và am hiểu về Hiến pháp và pháp luật, có lối thể hiện bài thi hay, đẹp với nhiều hình ảnh minh họa phong phú.

Tuy nhiên, hạn chế của cuộc thi là vẫn chưa thu hút sự tham gia của các tầng lớp nhân dân như nông dân, hưu trí, tôn giáo, dân tộc.

Dự kiến, UBND huyện sẽ tổ chức lễ tổng kết và trao giải thưởng cuộc thi vào trung tuần tháng 7 này.

VI DUYÊN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên