Dầu Tiếng: Hội thi cộng tác viên dân số - kế hoạch hóa gia đình giỏi năm 2017

Cập nhật: 16-12-2017 | 09:10:10

Sáng 15-12, Trung tâm Y tế huyện Dầu Tiếng đã tổ chức Hội thi cộng tác viên dân số- kế hoạch hóa gia đình (DSKHHGĐ) giỏi năm 2017.

Tham dự hội thi có 12 đội, mỗi đội gồm 5 thành viên là cộng tác viên, tuyên truyền viên dân số đến từ 12 xã, thị trấn trong huyện. Các đội trải qua 2 phần thi gồm thi trắc nghiệm kỹ năng, kiến thức về công tác DS-KHHGĐ; biểu diễn các tiết mục văn nghệ về chủ đề DS-KHHGĐ, dân số và phát triển sức khỏe sinh sản và các tiết mục đơn ca, song ca, tốp ca, ca ngợi quê hương đất nước.

Hội thi là cơ hội để  đội ngũ cộng tác viên tuyến cơ sở giao lưu, học hỏi, chia sẻ kinh nghiệm, giúp cộng tác viên củng cố và trang bị thêm kiến thức DS-KHHGĐ và các kỹ năng tuyên truyền, tạo phong trào thi đua sâu rộng trong mạng lưới cộng tác viên, tuyên truyền viên. Đây cũng là động lực để đội ngũ này phấn đấu trở thành những tuyên truyền viên tích cực tại địa phương nhằm nâng cao nhận thức, thay đổi hành vi của người dân, của cộng đồng về DS-KHHGĐ, góp phần phát huy hiệu quả tuyên truyền tại cộng đồng.

Kết thúc hội thi, Ban tổ chức trao giải nhất cho đơn vị xã Minh Hòa, giải nhì xã Long Hòa và giải ba xã Định Hiệp.

DUY PHÚC - DANH QUANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên