Dầu Tiếng: Hội viên phụ nữ tiết kiệm, giúp nhau phát triển kinh tế

Cập nhật: 10-03-2020 | 08:52:18

Thực hiện Chỉ thị 05-CT/ TW của Bộ Chính trị về đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, thời gian qua các cấp Hội LHPN huyện Dầu Tiếng đã đẩy mạnh phong trào tiết kiệm trong hội viên với nhiều cách làm hay, sáng tạo.

Theo đó, nhiều mô hình như: “Heo đất tiết kiệm”, “Hũ gạo tình thương”, “Quỹ giúp đỡ phụ nữ nghèo”, “Vòng tay yêu thương”, “Thu gom phế liệu”… đã thu hút đông đảo hội viên tham gia, tạo thói quen tiết kiệm và phát huy tinh thần tương thân tương ái trong hội viên. Đến nay, trên địa bàn huyện đã có trên 700 hội viên được giúp đỡ gần 1,1 tỷ đồng. Bên cạnh đó, với 184 tổ tiết kiệm gồm 5.742 hội viên đã thực hiện tiết kiệm trên 740 triệu đồng, kịp thời hỗ trợ cho các hội viên có nhu cầu vay vốn đểphát triển kinh tế, xây dựng gia đình ấm no, hạnh phúc.

TRÍ DŨNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên