Dầu Tiếng: Họp mặt kỷ niệm 68 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ

Cập nhật: 25-07-2015 | 09:32:53

Sáng 24-7, huyện Dầu Tiếng đã tổ chức họp mặt kỷ niệm 68 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27.7.1947 - 27.7.2015).

Tại buổi họp mặt, lãnh đạo Huyện ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN huyện đã bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với các gia đình thương binh - liệt sĩ, mẹ Việt Nam anh hùng, đồng thời ôn lại truyền thống Ngày Thương binh - Liệt sĩ. Trong 2 cuộc kháng chiến chống Pháp và Mỹ, huyện Dầu Tiếng có trên 2.000 liệt sĩ, gần 1.000 thương bệnh binh và trên 2.500 người có công với cách mạng. Thời gian qua, Đảng bộ, chính quyền và nhân dân huyện luôn dành sự quan tâm đặc biệt đối với sự hy sinh to lớn của các anh hùng liệt sĩ, thương bệnh binh, gia đình người có công cách mạng nên phong trào “Đền ơn đáp nghĩa” đã huy động được sức mạnh của toàn xã hội tham gia một cách trách nhiệm và tình cảm sâu sắc, đã động viên nguồn lực, giúp đỡ người có công với đất nước, phong trào vận động xây dựng nhà tình nghĩa, phụng dưỡng mẹ Việt Nam anh hùng mang lại hiệu quả thiết thực.

Dịp này, huyện Dầu Tiếng đã tổ chức trao tặng các phần quà cho các thương binh, gia đình liệt sĩ và người có công với cách mạng. Qua đó, thể hiện đạo lý uống nước nhớ nguồn của dân tộc.

NGỌC BÌNH - DUY PHÚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên